Final Fantasy 7

ญี่ปุ่นได้รับ Final Fantasy 7 วันอย่างเป็นทางการ

Final Fantasy 7

แฟน ๆ เกม JRPG Final Fantasy 7 ยอดนิยมของ Square Enix มาอย่างยาวนาน โดยบริษัทประกาศว่าวันวางจำหน่ายดั้งเดิมของเกมในญี่ปุ่นได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการว่า “Final Fantasy 7 Day” ในประเทศ ด้วย Final Fantasy 7 ฉลองครบรอบอีกครั้งในปลายเดือนมกราคม

ดูเหมือนว่าจะเหมาะสมเท่านั้นที่บริษัทจะยุติการหยุดทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการเปิดตัวครั้งใหญ่โดยแฟรนไชส์ในปีนี้เช่นกัน

Square Enix มีงานยุ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานฉลองครบรอบของซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Final Fantasy, FF7 และ Kingdom Hearts ด้วยการใช้เหตุการณ์สำคัญเหล่านี้เพื่อกำหนดขั้นตอนสำหรับการประกาศที่สำคัญ บริษัทญี่ปุ่นได้มอบชื่อใหม่ สินค้า และกิจกรรมทางกายภาพที่หลากหลายให้แฟนๆ ตั้งตารอ

การประกาศล่าสุดของ Final Fantasy 7 Day ในญี่ปุ่นน่าจะเป็นอีกแพลตฟอร์มสำหรับ Square Enix เพื่อเตือนชุมชนเกมว่ายังมีข้อเสนออีกมากมายจากแฟรนไชส์

ในบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการ ทีมงานได้แชร์ว่า Final Fantasy 7 Day ได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการและได้รับการยอมรับในประเทศญี่ปุ่นเป็นบ้านเกิดของ Square Enix โดยเฉพาะใน Japan’s Anniversary Association วันที่พิเศษคือวันที่ 31 มกราคม เป็นวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ JRPG ในประเทศในปี 1997

โพสต์ดังกล่าวแชร์ภาพหลายภาพรวมถึงใบรับรองที่จดจำวันที่ ข้อความพิเศษจากผู้ผลิตซีรีส์ Final Fantasy 7 Remake Yoshinori Kitase และ Kitase ถือใบรับรองข้างของเล่นตุ๊กตา Final Fantasy ที่เป็นที่รู้จักมาก

ข้อความของ Kitase แบ่งปันความรู้สึกหวนคิดถึงอดีตของโปรดิวเซอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเป็นผู้กำกับเกม Final Fantasy 7 ดั้งเดิมด้วย แฟนๆ น่าจะเข้าใจความรู้สึกของคิตาเสะ

เนื่องจากบางคนอาจโตมากับการเล่นเกมเพลย์สเตชั่นดั้งเดิม ความคิดเห็นมากมายบน Twitter แสดงความชื่นชมยินดีกับ Square Enix โดยมีการแชร์บางส่วนว่าตอนนี้พวกเขาจะรู้เพียงวันที่ 31 มกราคมว่าเป็น Final Fantasy 7 Day แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มาจากประเทศญี่ปุ่น

ตอนนี้ภาคที่สองของซีรี่ส์ Final Fantasy 7 Remake จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในฤดูหนาวปี 2023 นี้ Square Enix ยังมีเวลาเหลืออีกมากในการสร้างกระแสที่ใหญ่กว่าเกี่ยวกับการเปิดตัวภาคต่อ แม้ว่าแฟน ๆ จะยังคงตื่นเต้นกับข่าวที่พวกเขาได้รับ