Kirby's Dream Buffet

Kirby’s Dream Buffet เปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 17 สิงหาคม

Kirby's Dream Buffet

Nintendo ได้ประกาศว่า Kirby’s Dream Buffet จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 17 สิงหาคม  Kirby แบบผู้เล่นหลายคนที่แข่งขันได้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Fall Guys Kirby’s Dream Buffet อนุญาตให้ผู้เล่นสูงสุดสี่คนท้าทายกันและกันในมินิ Kirby ที่ปลดล็อกหลาย เกม  แต่ละ เกม  หนึ่งที่มีธีมขนมหวาน

ใครก็ตามที่กินมากที่สุดจะกลายเป็นเคอร์บี้ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นผู้ชนะโดยรวมในมินิ เกม แต่ละ เกม  Nintendo ยังได้เปิดตัวตัวอย่างภาพรวมใหม่สำหรับ Kirby

การแข่งขันเป็นการแข่งขันแบบวงจรที่ผู้เล่นจะต้องกินสตรอว์เบอร์รีให้ได้มากที่สุดเพื่อให้แข็งแรงขึ้น และพวกเขาก็สามารถกินอาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ๆ ให้กับพวกเขาได้ เคอร์บี้คนแรกที่เข้าเส้นชัยได้รับสตรอเบอร์รี่เป็นภูเขาเพื่อช่วยเพิ่มคะแนน มินิ Kirby มีผู้เล่นแข่งกับนาฬิกาในสนามเล็กๆ เพื่อกินสตรอเบอร์รี่ให้ได้มากที่สุด

Battle Royale ให้ผู้เล่นแต่ละคนนำผลเบอร์รี่มาประลองกันอย่างยิ่งใหญ่ เคาะเคอร์บี้ตัวหนึ่งลงจากเวที และคุณจะสามารถขโมยสตรอเบอร์รี่ของพวกมันได้ Battle Royale ยังมีการเพิ่มพลังพิเศษหลายอย่าง เช่น Drill and Stone สามารถใช้เพื่อกำจัดการแข่งขัน

สามารถรับรางวัลต่างๆ ได้ตามจำนวนสตรอเบอรี่ที่กินเข้าไป เช่น เครื่องแต่งกาย รูปแบบสี การปฏิบัติต่อตัวละคร และแม้แต่มินิ เกม ที่ปลดล็อคได้อื่นๆ สำหรับผู้เล่นหลายคน Kirby’s Dream Buffet สามารถเล่นได้ใน co-op ในพื้นที่บนหน้าจอเดียวโดยการแชร์ Joy-cons โหมดไร้สายในเครื่องหรือผ่านการเล่นออนไลน์ ราคาในสหรัฐฯ

ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ในรายชื่อในสหราชอาณาจักร Kirby’s Dream Buffet จะมีราคา 13.49 ปอนด์ ดังนั้นดูเหมือนว่าราคาจะอยู่ที่ 15 ดอลลาร์

 Kirby ล่าสุดของ Kirby คือ Kirby and the Forgotten land เปิดตัวในเดือนมีนาคมปีนี้ และได้รับคะแนนรีวิว 9/10 อธิบายว่าเป็น หนึ่งใน Kirby ที่เล่นยากโดยไม่ต้องมีรอยยิ้มโง่ๆ บนใบหน้าตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงในที่นี้ได้รับการคัดเลือกโดยอิสระจากบรรณาธิการของเรา GameSpot อาจได้รับส่วนแบ่งรายได้หากคุณซื้ออะไรก็ตามที่แสดงบนเว็บไซต์ของเรา