อินเตอร์เน็ต

ใช้งานอินเตอร์เน็ตมีทั้งคุณและโทษ

อินเตอร์เน็ต

เมื่อการเล่นอินเตอร์เน็ต เป็นเรื่องที่บอกได้ว่าน่าจะมีความสุดยอดที่สุด เพราะว่าเราสามารถเชื่อมต่อโลกกว้างได้เลยทีเดียว นับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แล้วอีกอย่างก็คือเราจะได้เรื่องของความรู้มากมายลองคิดดูว่ามันยอดเยี่ยม ขนาดไหน จากการที่ท่านต้องดูเรื่องของประโยชน์ของอินเตอร์เน็ต

จัดว่ามีมากมายทีเดียว เมื่อเอามาทำด้านการศึกษาก็บอกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่ถ้าเอไปทำอย่างอื่นก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเกินไปหน่อย คิดว่าเราจะต้องทำความเข้าใจกันให้ดีๆ และพยายามอย่าทำเรื่องที่ไร้สาระมากเกินไป เพราะว่าจะเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากเลยทีเดียว

บอกได้เลยว่าอินเตอร์เน็ตนั้น มีทั้งคุณและโทษ เราก็ต้องระวังด้วยหากว่าท่านเล่นหรือว่าใช้มันในทางที่ไม่ดี ก็คิดว่าจะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง มาคราวนี้ เมื่อท่านเกิดความคิดที่ยอดเยี่ยมหรือต้องการจะเล่นอินเตอร์เน็ตได้อย่างดี เราก็ขอแสดงความยินดีในความพยายามที่จะเล่นอินเตอร์เน็ตของท่าน

การเล่นบางครั้งหลายคนก็ต้องเลือก ผู้ให้บริการที่ดี หากว่าเป็นผู้ให้บริการที่แย่หรือว่าไม่ใส่ใจลูกค้าสิ่งนี้ เป็นเรื่องที่จัดว่าเลวร้ายมาก เราก็ต้องมาดูกันว่าเราจะสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้หรือไม่ ซึ่งคิดว่าเรื่องที่อันตรายที่สุดก็คือการลงทุนที่ย่ำแย่ หากว่าเรามีการลงทุนที่ย่ำแย่แบบนี้ก้คิดว่าเราอย่าไปใช้งานมันเลยน่าจะดีกว่า

จากนั้นการเล่นอินเตอร์เน็ตเชื่อว่าเมื่อท่านพยายามศึกษาและเข้าใจมันก็น่าจะทำอะไรได้ไม่ยาก